Chuyên mục
Đoàn DHS Bộ Công an tại LB Nga dâng hoa kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-18/5/2024)

Đoàn DHS Bộ Công an tại LB Nga dâng hoa kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-18/5/2024)

Chủ nhật 19/05/2024 19:03 GMT + 7

Sáng ngày 19/5, nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn du học sinh Bộ Công An tại Liên bang Nga đã tiến hành lễ dâng hoa tại tượng đài Hồ Chí Minh, thành phố Mát–xcơ-va. Tham gia buổi lễ là những đồng chí ưu tú đại diện cho toàn thể du học sinh Bộ Công an đang học tập tại Liên bang Nga bày tỏ tấm lòng thành kính, biết ơn vô tận với công lao to lớn của Người – vị Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và Nhân dân ta. 

 

Hình ảnh Đoàn du học sinh Bộ Công an dâng hoa báo công Bác tại quảng trường Hồ Chí Minh, quận Akademichesky


Trong sự nghiệp cách mạng của mình, Bác đã để lại cho nhân loại nói chung và lực lượng Công an nhân dân những lời dạy quý báu, nền tảng lý luận sâu sắc để làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Để bày tỏ lòng biết ơn với Người, du học sinh Bộ Công an xem quảng trường Hồ Chí Minh và quảng trường Lê Duẩn tại Liên bang Nga là công trình thanh niên với nhiều phần việc có ý nghĩa. Bên cạnh đó, không ngừng nỗ lực trong công tác học tập, nghiên cứu, rèn luyện để phát triển bản thân phụng sự Tổ quốc và phục vụ nhân dân, xứng đáng là người chiến sĩ công an nhân dân Việt Nam. 
 

Công trình thanh niên dọn dẹp tại Quảng trường Lê Duẩn của các du học sinh Bộ Công an

 

 

Đạt giải nhất cuộc thi "Giai điệu thanh niên" do Ban Cán sự Đoàn tại Nga tổ chức với tiết mục "Tổ quốc mang ơn mẹ".

 


Tham gia giải chạy "Dấu chân thanh niên" do Hội Sinh viên Việt Nam tại Nga tổ chức hướng đến thực hiện thắng lợi phong trào Sinh viên 5 tốt.

 

Trong những năm qua, đơn vị đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, 100% sinh viên tốt nghiệp đạt thành tích giỏi và xuất sắc, có nhiều bài báo, công trình nghiên cứu khoa học có giá trị, góp phần tô đẹp hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Đồng thời, việc tham gia tích cực vào các phong trào thanh niên cũng đóng góp được nhiều ý nghĩa và thành tích đáng kể trong nước cũng như tại nước sở tại, phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.

 

Đứng trước anh linh của Người, các du học sinh nguyện nguyện luôn khắc ghi lời dạy của Bác, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, kính trọng, lễ phép với nhân dân, phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế.


Thấm nhuần sâu sắc những lời dạy, tư tưởng chỉ đạo của Bác nhằm hướng tới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, trở thành đội ngũ trẻ, nòng cốt cho sự phát triển của lực lượng nói riêng và đất nước nói chung, đứng trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại du học sinh Bộ Công an tại Liên bang Nga nguyện luôn khắc ghi lời dạy của Bác, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, kính trọng, lễ phép với nhân dân và xin hứa sẽ phát huy hơn nữa những kết quả, thành tích đã đạt được, cố gắng vượt qua những khó khăn, hạn chế, thi đua lập nhiều thành tích ở mọi mặt, góp phần tạo nên một lực lượng vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân./.

 

Trần Minh Hoàng Hà

Nguồn: BCH
5 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: [email protected]; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.